แนวประเด็นการฝึกอบรมสัมมนา
หลักสูตรอบรม "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Sur Competition Through Service Excellence)
- คุณค่าที่แท้จริงของ "งานบริการ" ทั้งในเชิงธุรกิจ เชิงสังคม และเชิงความสำเร็จส่วนบุคคล
- งานบริการในฐานะปัจจัยสำคัญในการสร้างความแตกต่างในการแข่งขันทางธุรกิจ และทั้งในฐานะเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาลูกค้า
- จะสร้างความแตกต่างในงานบริการได้อย่างไร (เพราะงานบริการเองก็มีความแตกต่าง)
- ปัจจัย ๘ จุด ที่ทำให้เกิด "ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้"
- การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ปรกติ
- กุศโลบายสำคัญในการทำงานบริการให้เป็นเลิศ
หมายเหตุ
เหมาะกับพนักงานทุกคน ทุกฝ่าย ทั้งส่วนหน้าและส่วนสนับสนุน รวมทั้งผู้บริหารการตลาดและการขาย