ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

มีนาคม 28, 2024, 07:12:12 PM

Login with username, password and session length

Ads PAT

P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

บทความ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร

ผู้เขียน หัวข้อ: เสริมศักยภาพ "การบริการที่เป็นเลิศ"  (อ่าน 3239 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ กองบรรณาธิการ

  • Mr. Smart
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2948
  • ความนิยม: +0/-0
  • Multi Smart Training
    • ดูรายละเอียด
    • Smart Forums
เสริมศักยภาพ "การบริการที่เป็นเลิศ"
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 05:35:33 AM »
วิริยะประกันภัยเสริมศักยภาพ "การบริการที่เป็นเลิศ" ให้กับตัวแทน

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2554 แผนกพัฒนาตัวแทน ฝ่ายการตลาด โดยคุณวินันท์ จตุพรพิทักษ์กุล ผช.ผจก.ฝ่ายการตลาด จัดอบรมหลักสูตร "การบริการที่เป็นเลิศ" ให้กับตัวแทนของบริษัท วิริยะประกันภัย โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.วิกรณ์ รักษ์ปวงชน อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ที่ปรึกษาสถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตัวแทนทุกท่าน




ที่มา: http://www.viriyah.co.th/agent_news/agent_news_540831.asp


หลักสูตรการฝึกอบรม สัมมนาอบรม วอล์คแรลลี่ WalkRally @MultiSmart Line ID@coa4735j
www.multi-smart.com www.walkrally.net www.walkrally.in.th