แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - กองบรรณาธิการ

หน้า: 1 ... 23 24 25 [26] 27 28 29 ... 166
376
ศูนย์พยาบาลพิเศษ รับเฝ้าไข้ ดูแลผู้สูงอายุเเละเด็ก
คลิก www.QualityNurseCare.com

377
แนวประเด็นการฝึกอบรมสัมมนา
หลักสูตรอบรม "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Sur Competition Through Service Excellence)

- คุณค่าที่แท้จริงของ "งานบริการ" ทั้งในเชิงธุรกิจ เชิงสังคม และเชิงความสำเร็จส่วนบุคคล
- งานบริการในฐานะปัจจัยสำคัญในการสร้างความแตกต่างในการแข่งขันทางธุรกิจ และทั้งในฐานะเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาลูกค้า
- จะสร้างความแตกต่างในงานบริการได้อย่างไร (เพราะงานบริการเองก็มีความแตกต่าง)
- ปัจจัย ๘ จุด ที่ทำให้เกิด "ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้"
- การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ปรกติ
- กุศโลบายสำคัญในการทำงานบริการให้เป็นเลิศ

หมายเหตุ
เหมาะกับพนักงานทุกคน ทุกฝ่าย ทั้งส่วนหน้าและส่วนสนับสนุน รวมทั้งผู้บริหารการตลาดและการขาย

378
แนวประเด็นการฝึกอบรมสัมมนา
หัวข้อบรรยาย "ยกเครื่องการขาย" (Recreating The Swlling)

- พลิกมุมมองและวิธีคิดเกี่ยวกับ "การขาย" เสียให้ให้ถูกต้องและสร้างสรรค์
- เข้าใจและเข้าถึง "หัวใจ" ที่สำคัญที่สุดของการขาย
- ความแตกต่างอย่างสำคัญระหว่าง "นักขาย" และ "พนักงานขาย" อันส่งผลให้ผลงานแตกต่างกัน
- การขายด้วยวิธีธรรมชาติ การขายโดยไม่ได้เป็นการขาย
- ขายอย่างไรให้สง่างาม สมศักดิ์ศรี และมีความสุข

หมายเหตุ
เหมาะกับนักขายทุกประเภท ทุกระบบ ทุกระดับ ทุกประสบการณ์ รวมทั้งผู้บริหารการขาย

379
หจก.ควอลิตี้เนิร์สแคร์ (QNC)

ควอลิตี้เนิร์สแคร์ เป็นบริษัทด้านสุขภาพ บริการของเราประกอบด้วย
1. รับดูแลผู้ป่วยตามบ้านและโรงพยาบาล
2. จัดส่ง พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล ทำงานparttime
ที่รพ.ขั้นน้ำในกรุงเทพฯ และ คลีนิก คลีนิกแพทย์ทางเลือก โรงงาน โรงเรียน และสถานประกอบการที่ต้องการพยาบาลวิชาชีพ
3. บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย โดยรถAmbulance ที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์
4. บริการทำหัตถการพยาบาลที่บ้าน ทำแผล เปลี่ยนสายให้อาหารทางสายยาง เป็นต้น
โดยพยาบาลวิชาชีพ
5. รับปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
6. รับบริหารจัดการเพื่อเปิดให้บริการสถานพยาบาล
7. บริการพาคนไข้ไปหาหมอหรือเยี่ยมตรวจสุขภาพคนไข้ตามบ้าน

หจก.ควอลิตี้เนิร์สแคร์ (QNC)
ที่อยู่ 29/30 ม.อินนิซิโอ้ ซ.บางกระดี่35/1 ถ.บางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จังหวัด 10150
โทรศัพท์ : 0800865937,098-3280304,098-328
แฟกซ์ : 02-4539638
E-Mail : qualitynursecare@gmail.com
Web Site : www.qualitynursecare.co.th

380
General Discussion / Complete your Training with The 5 Essential Training Courses by AjarnVasan
« เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 08:50:34 AM »
Complete your Training with The 5 Essential Training Courses.
by AjarnVasan

5 หัวข้อฝึกอบรมสัมมนาขั้นฐานรากที่จำเป็นที่สุด และสำคัญที่สุด สำหรับบุคลากรของทุกองค์กร

ท่านอาจฝึกอบรมสัมมนาบุคลากรมาแล้วมากมายหลายหลักสูตร หลายหัวข้อ หลายวิทยากร แต่... นี่เป็นการฝึกอบรมสัมมนาที่อาจดูธรรมดาสามัญที่สุด ทว่าสำคัญที่สุด จำเป็นที่สุด และแตกต่างอย่างที่สุดที่ท่านอาจคาดไม่ถึง!

Complete your Training with The 5 Essential Training Courses.
by AjarnVasan

1. "ยกเครื่องการขาย" (Recreating The Selling)
2. "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Sur-Competition through Service Excellence)
3. "หัวหน้างานชั้นยอด" (The Smart Supervisor)
4. "ผู้จัดการมืออาชีพ" (The Professional Manager)
5. "การพัฒนาตนเองสู่ผู้มีประสิทธิผลสูงในการทำงาน" (Self Development to Highly Effective People)

381
จตุพล ชมภูนิช หรือที่นิยมเรียกว่า อาจารย์จตุพล ชมภูนิช (ชื่อเล่น: เชน) เป็นวิทยากรและนักพูดที่มีชื่อเสียง เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2504 เป็นชาวกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนวัดเทพลีลา มัธยมศึกษาจากโรงเรียนปทุมคงคา ปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาโทรัฐประศาสนศาตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

เริ่มต้นการเป็นนักพูดตั้งแต่เป็นนักศึกษาในชมรมปาฐกถาและโต้วาที มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยได้เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยในกิจกรรมปรายศรัย อภิปราย หรือโต้วาทีต่างๆ ต่อมาได้รับเชิญชวนจาก วสันต์ พงษ์สุประดิษฐ์ ให้เข้าสู่การเป็นนักพูดในรายการเวทีวาที ทางช่อง 9 ของ บริษัท ภาษรโปรดักชั่น ของกรรณิกา ธรรมเกษร

ประสบการณ์การทำงาน โดยเป็นนักเขียน พิธีกร วิทยากรรายการทอล์คโชว์และวิทยากร รับเชิญบรรยายของทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นผู้อำนวยการและประธานกรรมการ บริษัท เทรน แอนด์ ทอล์ค จำกัด

ปัจจุบัน เป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายทั้งภาครัฐและเอกชน วิทยากรประจำรายการตีสิบ (ช่วงดันดารา) ทางช่อง 3
สถานะครอบครัวสมรสแล้ว มีบุตรชาย 1 คน

งานเขียน
    ลับเขี้ยวนักขาย
    คู่รักคู่ร้าง
    ก็นี่ล่ะ... กทม.
    เฮ มัน ฮา
    เวทีฝีปาก

พิธีกร
    ตีสิบ
    ทีวีวาที 9 ใหม่
    โต้คารมมัธยมศึกษา
    เรื่องไม่เป็นเรื่อง
    เซียนทีวี

ละคร
    ตราบดินสิ้นฟ้า
    พ่อปลาไหล
    สะใภ้ไกลปืนเที่ยง
    หัวใจรักข้ามภพ รับบท เสี่ยเกรียง
    ปีศาจแสนกล
    รักจัดเต็ม (ซิทคอม) รับบท พ่อโมทย์

---------
สถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท
http://www.multi-smart.com

382
General Discussion / สถาบันเทคโนโลยี ไทย - ญี่ปุ่น
« เมื่อ: มิถุนายน 13, 2014, 12:40:36 PM »
สถาบันเทคโนโลยี ไทย - ญี่ปุ่น

http://www.tni.ac.th/web/

383
กรอกแบบฟอร์มติดต่อ ออนไลน์
- http://www.multi-smart.com/contact หรือ
- https://docs.google.com/forms/d/1ys0e2I69lK5YVEtkRE_v3AROnyNU61Bjhm7ssbiwiiQ/viewform
- https://goo.gl/vUquTF

หรือ scan จาก QR Code นี้

วิธีการกรอกข้อมูลติดต่อเรา ด้วย Google Form
1. เข้า Application
2. เลือกเพิ่มเพื่อน (Add Friend)
3. เลือก Icon QR Code และทำการ Scan
4. กดเปิด (Open) เพื่อเข้าสู่หน้ากรอกแบบฟอร์ม


Contact:


384
การสร้างแบบฟอร์มออนไลน์ กับ Google Docs 




385

ติดต่อเรา สถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท  

รับจัดสัมมนา ฝึกอบรม จัดกิจกรรม Walk Rally สันทนาการ SportDay สังสรรค์ในวาระต่างๆ โดย นักพูด วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญระดับชาติ
บริษัท มัลติ สมาร์ท แมเนจเม้นท์ จำกัด - สถาบันฝึกอบรมมัลติสมาร์ท
โทรศัพท์: 086-606-5059, 084-296-1414
โทรสาร: 02-453-9633
Location: 13.614556,100.413472


386
แผนที่ วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธรณภัย ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่ http://61.19.54.141/college/images/mapDPMA.jpg

387
ท่าสอบใบขับขี่ : การขับรถยนต์
:

ท่าสอบใบขับขี่ :เครื่องหมายจราจร
:

ท่าสอบใบขับขี่:จอดในช่องมุมฉาก
:

ท่าสอบใบขับขี่ : การเดินหน้า
:

ท่าสอบใบขับขี่ : การถอยหลังเข้าจอด
:

ท่าสอบใบขับขี่:การหยุดรถทางลาด
:

ท่าสอบใบขับขี่ : การกลับรถ
:

388
หลักสูตร 1 
Negotiation for Sales ฝ่ายขายกับเทคนิคการเจรจาต่อรอง เมื่อตลาดชะลอตัว

... แพงไป ราคาสูงจัง โอ้โห
... ลดได้เท่าไหร่ ขอราคาแบบไม่ต้องต่อแล้ว
... อีกเจ้าของเหมือนกันเขาขายที่ราคา... อีกเจ้าให้ราคา ...
คำพูดเหล่านี้เซลมักจะได้ยินบ่อยๆจากลูกค้า เซลที่ไม่เก่งในการเจรจาต่อรองเพราะขาดความมั่นใจ ลูกค้าต่อหน่อยก็จะลดให้ทันที บางครั้งลดราคาลงมามากเกินไป ลดราคาเร็วเกินไป เพราะเมื่อถูกรุกจากลูกค้า และเซลเป็นฝ่ายรับจนเกินไป กลัวจะขายไม่ได้จึงลดราคาแบบเร็วเกิน และหลายกรณีลูกค้าเน้นที่ราคา เซลไม่รู้จะรับมืออย่างไร หัวข้อนี้จึงได้ถูกออกแบบโดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

ประโยชน์ของหัวข้อนี้
- การปิดการขายด้วยการเจรจาต่อรองเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าชนะในการต่อรองในขณะที่ผู้เจรจาก็ได้ในสิ่งที่วางแผนไว้
- เพื่อเพิ่มทักษะการเป็นผู้โน้มน้าวที่ดี เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อถือ และ ศรัทธาในตัวของผู้ขาย (Personal Influence & Charisma)
- เพื่อให้พนักงานขายกับการอ่านบุคลิกของลูกค้าเป็น
- เรียนรู้การกำหนดวงล้อมการเจรจา “เข้าทาง” ระหว่างเรากับลูกค้า (Control Talking Arena)
- เพื่อความพึงพอใจของทั้งลูกค้า และ ตัวท่านเอง (Win-Win Scenarios)
- เปลี่ยนความกังวลใจของลูกค้าเป็นความสนใจต่อการขายแทน (Replace Obsession to interest & desire)
- เพื่อเรียนรู้เทคนิควิธีการตั้งคำถาม เพื่อวิเคราะห์ลูกค้า (Questioning Techniques)

หัวข้อการอบรม สัมมนา
- ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าต่อราคาลงมาครึ่งหนึ่ง
- เซลกับหลัก 5 ประการในการเจรจาต่อรอง
- พนักงานขายกับสิ่งต้องห้าม 2 ประการที่ห้ามทำในการเริ่มเจรจาต่อรอง
- พนักงานขายกับสิ่งควรทำ 3 ประการในการต่อรอง
- เทคนิค เมื่อลูกค้าอ้างถึงคู่แข่ง หรือ เจ้าอื่นที่ดีกว่า
- พนักงานขายกับการเตรียมเมตริกการเจรจา และกลวิธีต่าง ๆ ในการเจรจาต่อรองแบบลื่นไหล
- พนักงานขายกับการค้นพบสไตล์ในการเจรจาต่อรองของตนด้วยการทำแบบประเมิน
- พนักงานขายกับการปรับทัศนคติให้สอดคล้องกับเกมส์ที่ควรเล่นในการเจรจาต่อรอง รวมทั้งเกมส์ WIN - WIN
- การปิดการขายด้วยการเจรจาต่อรองเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าชนะในการต่อรองในขณะที่ผู้เจรจาก็ได้ในสิ่งที่วางแผนไว้
- Workshop เพื่อประยุกต์ทฤษฎี เข้ากับการปฏิบัติในการทำงานจริง
- พนักงานขายกับเทคนิคการสื่อสารเชิงจิตวิทยา เพื่อสลายอารมณ์เชิงลบก่อนการเจรจา
- พนักงานขายกับการอ่านบุคลิกของลูกค้า
- พนักงานขายกับอุปสรรคและข้อเสียของการเจรจาต่อรองที่ล้มเหลว
- พนักงานขายกับกำหนดเป้าหมายการเจรจาต่อรองด้วยเจตนาดี
- หัวข้อนี้เหมาะกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายโดยที่ไม่คำนึงถึงประสบการณ์ หรือ ตำแหน่ง เช่น
- เซล หรือ ผู้ประกอบการ ที่ต้องการเพิ่มยอด จากเดิมที่ขายตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ
- เซล หรือ ผู้ประกอบการ ที่ต้องการได้กำไรเพิ่มขึ้นจากการต่อรอง

กำหนดการ
10 เม.ย เวลา 9:00-16:00 โรงแรมไอบิสสาธร (รถใต้ดินลุมพินี) 3,550 บาท

ติดต่อ / ที่มา 
"Negotiatio​n for Sales" <nego.for.sales@training442.info>

389
ประกาศสงกรานต์จุลศักราช 1376
พุทธศักราช 2557

ปีมะเมีย ฉศก จันทรคติเป็น ปกติมาส ปกติวาร สุริยคติเป็น ปกติสุรทิน

วันมหาสงกรานต์ ตรงกับ วันจันทร์ที่ 14 เมษายน เวลา 8 นาฬิกา 11 นาที 24 วินาที

จันทรคติ ตรงกับ วันจันทร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือนห้า(๕) ปีมะเมีย
นางสงกรานต์นามว่า โคราคะเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกปีบ อาภรณ์แก้วมุกดาหาร ภักษาหารน้ำมัน
หัตถ์ขวาทรงขรรค์ หัตถ์ซ้ายทรงไม้เท้า เสด็จยืน มาเหนือหลังพยัคฆ์(เสือ) เป็นพาหนะ

เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ เสาร์ เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 400 ห่า
ตกในเขาจักรวาล 160 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 120 ห่า ตกในมหาสมุทร 80 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 40 ห่า
เกณฑ์ธาราธิคุณ ชื่อ เตโช(ธาตุไฟ) น้ำน้อย อากาศยังร้อน
เกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีมะเมีย นาคราชให้น้ำ 5 ตัว ทำนายว่า ฝนต้นปีงาม กลางปีงาม และปลายปีก็งามแล
เกณฑ์ธัญญาหารชื่อ ปาปะ ข้าวกล้าในไร่นา จะได้ 1 ส่วน เสีย 10 ส่วน คนทั้งหลายจะตกทุกข์ได้ยากลำบากแค้น เพราะกันดารอาหารบ้าง จะฉิบหายเป็นอันมากแล

วันเถลิงศก ตรงกับ วันพุธที่ 16 เมษายน เวลา 12 นาฬิกา 9 นาที 0 วินาที
จันทรคติ ตรงกับ วันพุธ แรม ๒ ค่ำ เดือนห้า(๕) ปีมะเมีย

390
นางสงกรานต์ปี 57
ชื่อ "โคราคะเทวี" มือถือมีดยืนบนหลังเสือ
ทำนาย คนจะตกทุกข์ได้ยาก
ข้าวปลาอาหารแพง
ข้าราชการจะแพ้เสนาบดี....

// โพสต์ทูเดย์



หน้า: 1 ... 23 24 25 [26] 27 28 29 ... 166