แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - กองบรรณาธิการ

หน้า: 1 ... 30 31 32 [33] 34 35 36 ... 117
481
General Discussion / กลยุทธ์การโน้มน้าวใจ
« เมื่อ: ตุลาคม 04, 2014, 10:07:13 AM »


กลยุทธ์การโน้มน้าวใจ 
วีดิทัศน์ประกอบชุดวิชา ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร 10161
เรื่องที่ 1.กลยุทธ์การโน้มน้าวใจ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

482
Technology | เทคโนโลยี / การใช้ V - Lookup DVD Learning Excel
« เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 06:22:58 PM »


DVD Learning Excel Form Zero to Hero
- การจัดการข้อมูล ทำรายงานสรุปต่างๆ


WeloveExcel.com ชุมนุมคนรัก Excel แหล่งเรียนรู้ Excel ที่ดีที่สุด เว็บไซต์ Excel แนวใหม่ ที่เป็นแหล่งรวมบทเรียนออนไลน์ภาคภาษาไทยท­ั้งระดับพื้นฐาน เทคนิคและระดับสูง ทีมงานตั้งใจทำเว็บไซต์นี้ให้มีทุกอย่างที­่สาวก Excel อยากให้มี บทเรียน บทความและทิปเทคนิคการใช้ทั่วโลก ถูกระดมมาไว้ที่นี่ เราเตรียมข้อมูลและเอกสารต่างๆ รวมทั้งไฟล์ตัวอย่างจำนวนมาก ไว้ให้คุณ Download ไปเรียนรู้ ทั้งหมดนี้ ที่นี่ที่เดียว

เนื่องด้วยทีมงานของเราได้พัฒนาเว็บไซต์ Excel แนวใหม่ ที่เป็นแหล่งรวมบทเรียนออนไลน์ภาคภาษาไทยท­ั้งระดับพื้นฐาน เทคนิคและระดับสูง ทีมงานตั้งใจทำเว็บไซต์นี้ให้มีทุกอย่างที­่สาวก Excel อยากให้มี บทเรียน บทความ และทิปเทคนิคการใช้ทั่วโลก ถูกระดมมาไว้ที่นี่ เราเตรียมข้อมูลและเอกสารต่างๆ รวมทั้งไฟล์ตัวอย่างจำนวนมาก ไว้ให้คุณ Download ไปเรียนรู้ ทั้งหมดนี้อยู่ที่ http://www.weloveexcel.com แหล่งเรียนรู้ Excel ที่ดีที่สุด..

excel, welove excel, welove, ทิป excel, เทคนิค excel, การใช้ excel ,การใช้โปรแกรม excel, ไฟล์ excel, ดาวน์โหลด excel, เรียน excel, โปรแกรม excel ,ใช้ โปรแกรม excel, เคล็ดลับ excel, สุดยอด excel, เรียนเทคนิค excel, เซียน excel, excel ขั้นเทพ, เอกสาร excel, แหล่งเรียนรู้ Excel

483
Quality Nurse Care :
เราพร้อมมอบบริการ จัดส่งผู้ดูแลช่วยเหลือด้านการพยาบาล แก่ เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
ผู้ป่วยที่บ้านและตามสถานที่ต่างๆ บริการพยาบาลวิชาชีพ ประจำห้องพยาบาล บริษัท โรงงาน โดยทีมงานคุณภาพ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ควอลิตี้เนิร์สแคร์
29/30 ม.อินนิซิโอ้ ซ.บางกระดี่ 35/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
Tel: 080-086-5937 (ลูกค้าสัมพันธ์), 098-328-0304 (สมัครงาน), 02-453-9639
Fax: 02-453-9638

484
General Discussion / พยาบาลพิเศษ พยาบาลเฝ้าไข้
« เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 08:11:50 PM »
Quality Nurse Care :
เราพร้อมมอบบริการ จัดส่งผู้ดูแลช่วยเหลือด้านการพยาบาล แก่ เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
ผู้ป่วยที่บ้านและตามสถานที่ต่างๆ โดยทีมงานคุณภาพ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ควอลิตี้เนิร์สแคร์
29/30 ม.อินนิซิโอ้ ซ.บางกระดี่ 35/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
Tel: 080-086-5937 (ลูกค้าสัมพันธ์), 098-328-0304 (สมัครงาน), 02-453-9639
Fax: 02-453-9638
Like: Facebook E-mail: QualityNurseCare@gmail.com

485
ศูนย์พยาบาลพิเศษ รับเฝ้าไข้ ดูแลผู้สูงอายุเเละเด็ก
คลิก www.QualityNurseCare.com

486
หจก.ควอลิตี้เนิร์สแคร์ (QNC)

ควอลิตี้เนิร์สแคร์ เป็นบริษัทด้านสุขภาพ บริการของเราประกอบด้วย
1. รับดูแลผู้ป่วยตามบ้านและโรงพยาบาล
2. จัดส่ง พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล ทำงานparttime
ที่รพ.ขั้นน้ำในกรุงเทพฯ และ คลีนิก คลีนิกแพทย์ทางเลือก โรงงาน โรงเรียน และสถานประกอบการที่ต้องการพยาบาลวิชาชีพ
3. บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย โดยรถAmbulance ที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์
4. บริการทำหัตถการพยาบาลที่บ้าน ทำแผล เปลี่ยนสายให้อาหารทางสายยาง เป็นต้น
โดยพยาบาลวิชาชีพ
5. รับปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
6. รับบริหารจัดการเพื่อเปิดให้บริการสถานพยาบาล
7. บริการพาคนไข้ไปหาหมอหรือเยี่ยมตรวจสุขภาพคนไข้ตามบ้าน

หจก.ควอลิตี้เนิร์สแคร์ (QNC)
ที่อยู่ 29/30 ม.อินนิซิโอ้ ซ.บางกระดี่35/1 ถ.บางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จังหวัด 10150
โทรศัพท์ : 0800865937,098-3280304,098-328
แฟกซ์ : 02-4539638
E-Mail : qualitynursecare@gmail.com
Web Site : www.qualitynursecare.co.th

487
General Discussion / Complete your Training with The 5 Essential Training Courses by AjarnVasan
« เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 08:50:34 AM »
Complete your Training with The 5 Essential Training Courses.
by AjarnVasan

5 หัวข้อฝึกอบรมสัมมนาขั้นฐานรากที่จำเป็นที่สุด และสำคัญที่สุด สำหรับบุคลากรของทุกองค์กร

ท่านอาจฝึกอบรมสัมมนาบุคลากรมาแล้วมากมายหลายหลักสูตร หลายหัวข้อ หลายวิทยากร แต่... นี่เป็นการฝึกอบรมสัมมนาที่อาจดูธรรมดาสามัญที่สุด ทว่าสำคัญที่สุด จำเป็นที่สุด และแตกต่างอย่างที่สุดที่ท่านอาจคาดไม่ถึง!

Complete your Training with The 5 Essential Training Courses.
by AjarnVasan

1. "ยกเครื่องการขาย" (Recreating The Selling)
2. "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Sur-Competition through Service Excellence)
3. "หัวหน้างานชั้นยอด" (The Smart Supervisor)
4. "ผู้จัดการมืออาชีพ" (The Professional Manager)
5. "การพัฒนาตนเองสู่ผู้มีประสิทธิผลสูงในการทำงาน" (Self Development to Highly Effective People)

488
จตุพล ชมภูนิช หรือที่นิยมเรียกว่า อาจารย์จตุพล ชมภูนิช (ชื่อเล่น: เชน) เป็นวิทยากรและนักพูดที่มีชื่อเสียง เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2504 เป็นชาวกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนวัดเทพลีลา มัธยมศึกษาจากโรงเรียนปทุมคงคา ปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาโทรัฐประศาสนศาตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

เริ่มต้นการเป็นนักพูดตั้งแต่เป็นนักศึกษาในชมรมปาฐกถาและโต้วาที มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยได้เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยในกิจกรรมปรายศรัย อภิปราย หรือโต้วาทีต่างๆ ต่อมาได้รับเชิญชวนจาก วสันต์ พงษ์สุประดิษฐ์ ให้เข้าสู่การเป็นนักพูดในรายการเวทีวาที ทางช่อง 9 ของ บริษัท ภาษรโปรดักชั่น ของกรรณิกา ธรรมเกษร

ประสบการณ์การทำงาน โดยเป็นนักเขียน พิธีกร วิทยากรรายการทอล์คโชว์และวิทยากร รับเชิญบรรยายของทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นผู้อำนวยการและประธานกรรมการ บริษัท เทรน แอนด์ ทอล์ค จำกัด

ปัจจุบัน เป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายทั้งภาครัฐและเอกชน วิทยากรประจำรายการตีสิบ (ช่วงดันดารา) ทางช่อง 3
สถานะครอบครัวสมรสแล้ว มีบุตรชาย 1 คน

งานเขียน
    ลับเขี้ยวนักขาย
    คู่รักคู่ร้าง
    ก็นี่ล่ะ... กทม.
    เฮ มัน ฮา
    เวทีฝีปาก

พิธีกร
    ตีสิบ
    ทีวีวาที 9 ใหม่
    โต้คารมมัธยมศึกษา
    เรื่องไม่เป็นเรื่อง
    เซียนทีวี

ละคร
    ตราบดินสิ้นฟ้า
    พ่อปลาไหล
    สะใภ้ไกลปืนเที่ยง
    หัวใจรักข้ามภพ รับบท เสี่ยเกรียง
    ปีศาจแสนกล
    รักจัดเต็ม (ซิทคอม) รับบท พ่อโมทย์

---------
สถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท
http://www.multi-smart.com

489
General Discussion / สถาบันเทคโนโลยี ไทย - ญี่ปุ่น
« เมื่อ: มิถุนายน 13, 2014, 12:40:36 PM »
สถาบันเทคโนโลยี ไทย - ญี่ปุ่น

http://www.tni.ac.th/web/

490
การสร้างแบบฟอร์มออนไลน์ กับ Google Docs 




491

ติดต่อเรา สถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท 

รับจัดสัมมนา ฝึกอบรม จัดกิจกรรม Walk Rally สันทนาการ SportDay สังสรรค์ในวาระต่างๆ โดย นักพูด วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญระดับชาติ
บริษัท มัลติ สมาร์ท แมเนจเม้นท์ จำกัด - สถาบันฝึกอบรมมัลติสมาร์ท
โทรศัพท์: 086-606-5059, 084-296-1414
โทรสาร: 02-453-9633
Location: 13.614556,100.413472

#ติดต่อเรา สถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท

+ ใบกำกับภาษี

Multi Smart Channel : สถาบันฝึกอบรม มัลติ สมาร์ท

Youtube Link:
Youtube.com/MultiSmart
เข้าร่วมเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2550 (ค.ศ. 2007)

492
แผนที่ วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธรณภัย ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่ http://61.19.54.141/college/images/mapDPMA.jpg

493
ท่าสอบใบขับขี่ : การขับรถยนต์
:

ท่าสอบใบขับขี่ :เครื่องหมายจราจร
:

ท่าสอบใบขับขี่:จอดในช่องมุมฉาก
:

ท่าสอบใบขับขี่ : การเดินหน้า
:

ท่าสอบใบขับขี่ : การถอยหลังเข้าจอด
:

ท่าสอบใบขับขี่:การหยุดรถทางลาด
:

ท่าสอบใบขับขี่ : การกลับรถ
:

494
หลักสูตร 1 
Negotiation for Sales ฝ่ายขายกับเทคนิคการเจรจาต่อรอง เมื่อตลาดชะลอตัว

... แพงไป ราคาสูงจัง โอ้โห
... ลดได้เท่าไหร่ ขอราคาแบบไม่ต้องต่อแล้ว
... อีกเจ้าของเหมือนกันเขาขายที่ราคา... อีกเจ้าให้ราคา ...
คำพูดเหล่านี้เซลมักจะได้ยินบ่อยๆจากลูกค้า เซลที่ไม่เก่งในการเจรจาต่อรองเพราะขาดความมั่นใจ ลูกค้าต่อหน่อยก็จะลดให้ทันที บางครั้งลดราคาลงมามากเกินไป ลดราคาเร็วเกินไป เพราะเมื่อถูกรุกจากลูกค้า และเซลเป็นฝ่ายรับจนเกินไป กลัวจะขายไม่ได้จึงลดราคาแบบเร็วเกิน และหลายกรณีลูกค้าเน้นที่ราคา เซลไม่รู้จะรับมืออย่างไร หัวข้อนี้จึงได้ถูกออกแบบโดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

ประโยชน์ของหัวข้อนี้
- การปิดการขายด้วยการเจรจาต่อรองเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าชนะในการต่อรองในขณะที่ผู้เจรจาก็ได้ในสิ่งที่วางแผนไว้
- เพื่อเพิ่มทักษะการเป็นผู้โน้มน้าวที่ดี เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อถือ และ ศรัทธาในตัวของผู้ขาย (Personal Influence & Charisma)
- เพื่อให้พนักงานขายกับการอ่านบุคลิกของลูกค้าเป็น
- เรียนรู้การกำหนดวงล้อมการเจรจา “เข้าทาง” ระหว่างเรากับลูกค้า (Control Talking Arena)
- เพื่อความพึงพอใจของทั้งลูกค้า และ ตัวท่านเอง (Win-Win Scenarios)
- เปลี่ยนความกังวลใจของลูกค้าเป็นความสนใจต่อการขายแทน (Replace Obsession to interest & desire)
- เพื่อเรียนรู้เทคนิควิธีการตั้งคำถาม เพื่อวิเคราะห์ลูกค้า (Questioning Techniques)

หัวข้อการอบรม สัมมนา
- ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าต่อราคาลงมาครึ่งหนึ่ง
- เซลกับหลัก 5 ประการในการเจรจาต่อรอง
- พนักงานขายกับสิ่งต้องห้าม 2 ประการที่ห้ามทำในการเริ่มเจรจาต่อรอง
- พนักงานขายกับสิ่งควรทำ 3 ประการในการต่อรอง
- เทคนิค เมื่อลูกค้าอ้างถึงคู่แข่ง หรือ เจ้าอื่นที่ดีกว่า
- พนักงานขายกับการเตรียมเมตริกการเจรจา และกลวิธีต่าง ๆ ในการเจรจาต่อรองแบบลื่นไหล
- พนักงานขายกับการค้นพบสไตล์ในการเจรจาต่อรองของตนด้วยการทำแบบประเมิน
- พนักงานขายกับการปรับทัศนคติให้สอดคล้องกับเกมส์ที่ควรเล่นในการเจรจาต่อรอง รวมทั้งเกมส์ WIN - WIN
- การปิดการขายด้วยการเจรจาต่อรองเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าชนะในการต่อรองในขณะที่ผู้เจรจาก็ได้ในสิ่งที่วางแผนไว้
- Workshop เพื่อประยุกต์ทฤษฎี เข้ากับการปฏิบัติในการทำงานจริง
- พนักงานขายกับเทคนิคการสื่อสารเชิงจิตวิทยา เพื่อสลายอารมณ์เชิงลบก่อนการเจรจา
- พนักงานขายกับการอ่านบุคลิกของลูกค้า
- พนักงานขายกับอุปสรรคและข้อเสียของการเจรจาต่อรองที่ล้มเหลว
- พนักงานขายกับกำหนดเป้าหมายการเจรจาต่อรองด้วยเจตนาดี
- หัวข้อนี้เหมาะกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายโดยที่ไม่คำนึงถึงประสบการณ์ หรือ ตำแหน่ง เช่น
- เซล หรือ ผู้ประกอบการ ที่ต้องการเพิ่มยอด จากเดิมที่ขายตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ
- เซล หรือ ผู้ประกอบการ ที่ต้องการได้กำไรเพิ่มขึ้นจากการต่อรอง

กำหนดการ
10 เม.ย เวลา 9:00-16:00 โรงแรมไอบิสสาธร (รถใต้ดินลุมพินี) 3,550 บาท

ติดต่อ / ที่มา 
"Negotiatio​n for Sales" <nego.for.sales@training442.info>

495
นางสงกรานต์ปี 57
ชื่อ "โคราคะเทวี" มือถือมีดยืนบนหลังเสือ
ทำนาย คนจะตกทุกข์ได้ยาก
ข้าวปลาอาหารแพง
ข้าราชการจะแพ้เสนาบดี....

// โพสต์ทูเดย์



หน้า: 1 ... 30 31 32 [33] 34 35 36 ... 117