Multi Smart Training

หมวดหมู่ทั่วไป => General Discussion => ข้อความที่เริ่มโดย: กองบรรณาธิการ ที่ ธันวาคม 10, 2008, 02:42:45 PM

หัวข้อ: Help Link : สื่อกลางแบ่งปันนํ้าใจในสังคมทางออนไลน์
เริ่มหัวข้อโดย: กองบรรณาธิการ ที่ ธันวาคม 10, 2008, 02:42:45 PM
(http://www.helplink.net/images/logo03.jpg) (http://www.helplink.net)
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
Link: http://www.helplink.net

จุดยืนของ HelpLink
- helplink.net ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้เป็น community website ที่จะเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือกันของคนในสังคม
- ริเริ่ม และดำเนินการโดยบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยเจตนาบริสุทธิ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการช่วยเหลือ
- การดำเนินงานของ helplink.net ปราศจากเรื่องของการค้าและพาณิชย์อย่างสิ้นเชิง สมาชิกของเราเป็นโดยความสมัครใจ ทุกความช่วยเหลือที่ผ่านเรา ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เราไม่มีรายรับและไม่เปิดรับความช่วยเหลือด้านการเงินใดๆ
- ความช่วยเหลือต่างๆ (ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบใด) จะถูกส่งไปยังผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือโดยตรงหรือผ่านทางหน่วยงาน หรือมูลนิธิที่ดูแลผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือนั้นๆ โดย helplink.net ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

(http://203.151.217.76/2551/society/Dec/library/10/soc2.jpg)

ถึงเวลาแล้วหรือยัง?
สื่อกลางของผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือและอยากจะช่วยเหลือ และคงจะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าเว็บไซต์นั้นได้รับการบอกกล่าวประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนได้รับรู้  ให้นึกถึงเป็นเว็บไซต์ helplink.net แห่งนี้เป็นที่แรกๆ และเกิดพฤติกรรมเข้าเว็บนี้วันละครั้ง คนที่ต้องการความช่วยเหลือจะไม่ต้องรบกวนเพื่อนทุกคนหรือเข้าไปโพสต์ทุกเว็บบอร์ด และสามารถบอกถึงความคืบหน้าได้ตลอด คนที่อยากจะระดมความช่วยเหลือเพื่อบุคคลหรือหน่วยงานใดๆ หรือมูลนิธิใดๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือก็สามารถบอกผ่านที่นี่ได้ คนที่อยากช่วยเหลือคนอื่นก็ไม่ต้องสงสัยว่าเรื่องราวเหล่านั้นจริงหรือไม่ และได้ทราบถึงความคืบหน้าโดยไม่ต้องโทรไปรบกวนเจ้าของ หรือแม้แต่คนที่ได้พบอะไรดีๆ เรื่องราวที่ให้กำลังใจ และอยากแบ่งปันก็สามารถนำมาเผยแพร่ที่นี่ได้

เรามีเว็บไซต์สำหรับสิ่งต่างๆ มากมายเหลือเกินแล้ว ขอสักทีสำหรับความช่วยเหลือ จะได้ไหม...

(http://203.151.217.76/2551/society/Dec/library/10/soc1.jpg)
คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์
ผู้อำนวยการด้านบริหาร แบรนด์ และการสื่อสารการตลาด
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)