Multi Smart Training

News Reporter => Business News => ข้อความที่เริ่มโดย: กองบรรณาธิการ ที่ กันยายน 05, 2010, 01:14:31 PM

หัวข้อ: การวัดความพึงพอใจของลูกค้า : Customer Satisfaction
เริ่มหัวข้อโดย: กองบรรณาธิการ ที่ กันยายน 05, 2010, 01:14:31 PM
การวัดความพึงพอใจของลูกค้า : Customer Satisfaction
โดย รศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล | ฉบับที่ 45 พฤศจิกายน 2546
+ http://www.marketeer.co.th/inside_detail.php?inside_id=2534 (http://www.marketeer.co.th/inside_detail.php?inside_id=2534)

การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)
โดย ศรัณย์ จันทพลาบูรณ์
+ http://sites.google.com/site/ajarnsarun/customersatisfactionsurvey (http://sites.google.com/site/ajarnsarun/customersatisfactionsurvey)

Customer satisfaction
+ http://en.wikipedia.org/wiki/Customer_satisfaction (http://en.wikipedia.org/wiki/Customer_satisfaction)

ความหมายจากพจนานุกรม:
satisfaction (1) - N - ความพอใจ
satisfaction (2) - N - การชดเชย

Link: http://www.suparsit.com (http://www.suparsit.com) / http://lexitron.nectec.or.th (http://lexitron.nectec.or.th) / http://www.thaibar.thaigov.net (http://www.thaibar.thaigov.net) / http://www.thethaibar.org (http://www.thethaibar.org)

--------------
http://www.isothai.com/index.php (http://www.isothai.com/index.php)