Multi Smart Training

หมวดหมู่ทั่วไป => General Discussion => ข้อความที่เริ่มโดย: กองบรรณาธิการ ที่ กันยายน 06, 2014, 08:50:34 AM

หัวข้อ: Complete your Training with The 5 Essential Training Courses by AjarnVasan
เริ่มหัวข้อโดย: กองบรรณาธิการ ที่ กันยายน 06, 2014, 08:50:34 AM
Complete your Training with The 5 Essential Training Courses.
by AjarnVasan

5 หัวข้อฝึกอบรมสัมมนาขั้นฐานรากที่จำเป็นที่สุด และสำคัญที่สุด สำหรับบุคลากรของทุกองค์กร

ท่านอาจฝึกอบรมสัมมนาบุคลากรมาแล้วมากมายหลายหลักสูตร หลายหัวข้อ หลายวิทยากร แต่... นี่เป็นการฝึกอบรมสัมมนาที่อาจดูธรรมดาสามัญที่สุด ทว่าสำคัญที่สุด จำเป็นที่สุด และแตกต่างอย่างที่สุดที่ท่านอาจคาดไม่ถึง!

Complete your Training with The 5 Essential Training Courses.
by AjarnVasan

1. "ยกเครื่องการขาย" (Recreating The Selling)
2. "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Sur-Competition through Service Excellence)
3. "หัวหน้างานชั้นยอด" (The Smart Supervisor)
4. "ผู้จัดการมืออาชีพ" (The Professional Manager)
5. "การพัฒนาตนเองสู่ผู้มีประสิทธิผลสูงในการทำงาน" (Self Development to Highly Effective People)
หัวข้อ: หัวข้อบรรยาย "ยกเครื่องการขาย" (Recreating The Swlling)
เริ่มหัวข้อโดย: กองบรรณาธิการ ที่ กันยายน 08, 2014, 08:52:54 AM
แนวประเด็นการฝึกอบรมสัมมนา
หัวข้อบรรยาย "ยกเครื่องการขาย" (Recreating The Swlling)

- พลิกมุมมองและวิธีคิดเกี่ยวกับ "การขาย" เสียให้ให้ถูกต้องและสร้างสรรค์
- เข้าใจและเข้าถึง "หัวใจ" ที่สำคัญที่สุดของการขาย
- ความแตกต่างอย่างสำคัญระหว่าง "นักขาย" และ "พนักงานขาย" อันส่งผลให้ผลงานแตกต่างกัน
- การขายด้วยวิธีธรรมชาติ การขายโดยไม่ได้เป็นการขาย
- ขายอย่างไรให้สง่างาม สมศักดิ์ศรี และมีความสุข

หมายเหตุ
เหมาะกับนักขายทุกประเภท ทุกระบบ ทุกระดับ ทุกประสบการณ์ รวมทั้งผู้บริหารการขาย
หัวข้อ: หลักสูตรอบรม "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Smart Service)
เริ่มหัวข้อโดย: กองบรรณาธิการ ที่ กันยายน 08, 2014, 09:14:05 AM
แนวประเด็นการฝึกอบรมสัมมนา
หลักสูตรอบรม "เหนือการแข่งขันด้วยบริการที่เป็นเลิศ" (Sur Competition Through Service Excellence)

- คุณค่าที่แท้จริงของ "งานบริการ" ทั้งในเชิงธุรกิจ เชิงสังคม และเชิงความสำเร็จส่วนบุคคล
- งานบริการในฐานะปัจจัยสำคัญในการสร้างความแตกต่างในการแข่งขันทางธุรกิจ และทั้งในฐานะเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาลูกค้า
- จะสร้างความแตกต่างในงานบริการได้อย่างไร (เพราะงานบริการเองก็มีความแตกต่าง)
- ปัจจัย ๘ จุด ที่ทำให้เกิด "ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้"
- การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ปรกติ
- กุศโลบายสำคัญในการทำงานบริการให้เป็นเลิศ

หมายเหตุ
เหมาะกับพนักงานทุกคน ทุกฝ่าย ทั้งส่วนหน้าและส่วนสนับสนุน รวมทั้งผู้บริหารการตลาดและการขาย