ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เมษายน 16, 2024, 12:02:31 PM

Login with username, password and session length

Ads PAT

P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดตัว สายด่วน สบท.1200  (อ่าน 5665 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ผู้จัดการ

  • สัมมนา ฝึกอบรม
  • Global Moderator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 121
  • ความนิยม: +1/-0
    • ดูรายละเอียด
    • Smart Blog
สายด่วน สบท.1200
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2009, 01:24:23 AM »


เปิดตัว สายด่วน สบท.1200

ตู้ ปณ.272 ปณจ.สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
หรือ www.tci.or.th  

สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

+ http://www.speedtest.or.th +
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 31, 2009, 01:36:28 AM โดย ผู้จัดการ »

ออฟไลน์ ผู้จัดการ

  • สัมมนา ฝึกอบรม
  • Global Moderator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 121
  • ความนิยม: +1/-0
    • ดูรายละเอียด
    • Smart Blog
เปิดตัว สายด่วน สบท.1200
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2009, 01:14:29 AM »
เปิดตัว สายด่วน สบท.1200
รับเรื่องร้องเรียน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้โทรศัพท์บ้าน มือถือ หรือ อินเตอร์เน็ต

กทช. เปิด Call Center 1200 สายด่วนรับร้องเรียนปัญหาโทรคมนาคม

    สำนัก งานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เปิด Call Center 1200 สายด่วนร้องเรียนปัญหาโทรคมนาคม พร้อมเผยมีการร้องเรียนปัญหาเรื่องโทรศัพท์มือถือมากถึง 1.7 หมื่นราย

    พล.อ.ชูชาติ พรหมพระสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. กล่าวว่า ขณะนี้เปิด Call Center 1200 ให้เป็นศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนด้านโทรคมนาคม ทั้งโทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเทอร์เน็ต ที่ทันสมัยรวดเร็วและเข้าถึงประชนมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Call Center 1200 นี้ มีจุดเด่นของระบบการรับเรื่องที่ทันสมัย รวดเร็ว สามารถประมวลผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีช่องทางที่หลากหลายในการรับเรื่องราวร้องเรียนจากประชาชน ทั้งทางโทรศัพท์ โทรสารหรือทาง E-mail : 1200@ntc.or.th เพื่อการทำงานที่เข้าถึงประชาชนมากยิ่งขึ้น
 
    นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยสถิติการร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนกว่า 17,000 รายการ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพและความไม่เป็นธรรม หรือถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ การรับ-ส่งข้อความ หรือ SMS การร้องเรียนเรื่องอินเทอร์เน็ท ทั้งนี้ การเปิดให้บริการ Call Center 1200 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตามเวลาราชการ และอาจจะมีการขยายวัน-เวลาให้บริการเป็นตลอด 24 ชั่วโมง หากพบว่าปัญหาร้องเรียนมีจำนวนมากขึ้น


สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม 10400
โทรศัพท์ 02 271 0151 - 60

Ref:
- http://www.ntc.or.th | สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.)
- http://thainews.prd.go.th | สำนักข่าวแห่งชาติ
- http://thainews.prd.go.th/view.php?m_newsid=255206290119&tb=N255206
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 31, 2009, 01:17:36 AM โดย ผู้จัดการ »