Forum > อบรมภายใน In House Training

หลักสูตรอบรม ด้าน Marketing & Service Skill ที่น่าสนใจ

(1/1)

Kae Smart:
หลักสูตรอบรม ด้าน Communication Skill


• เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ
• เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
• กลยุทธ์การนำเสนออย่างมืออาชีพ
• การพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการพูดในที่ชุมชน
• ศิลปะการพูดสำหรับผู้บริหาร
• ศิลปะการพูดสำหรับผู้นำท้องถิ่น
• ศิลปะการพูดและการแสดงออกสำหรับเยาวชน
• เทคนิคการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์สำหรับผู้บริหาร
 

Kae Smart:
หลักสูตรอบรม ด้าน Executive & Management Skill

• สู่ความเป็นนักบริหารมืออาชีพ
• ศิลปะการเป็นหัวหน้างาน
• จิตวิทยาในการสร้างมนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน
• เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
• การสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ
• กลยุทธ์การสร้างพลังทีมสู่ความสำเร็จ
• เทคนิคการสร้างแรงจูงใจ
• เทคนิคการสอนงาน การมอบหมายงานและการควบคุมงาน
• EQ เพื่อชีวิต และ การทำงาน
• กลยุทธการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
• การวางแผนสู่ความสำเร็จ
• หลักการบริหารเวลาและความคิดสร้างสรรค์
• การจัดการความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์
• จิตวิทยาการบริหาร
• การจัดการเชิงกลยุทธ์โดย SWOT Analysis
• เทคนิคการบริหารโครงการ
• เทคนิคการเขียนแผนและโครงการ
 

Kae Smart:
หลักสูตรอบรม ด้าน Human Resources Development Skill ที่น่าสนใจ

Human Resources Development  Skill
• การพัฒนาระบบงานธุรการสมัยใหม่
• หัวหน้างานกับงานทรัพยากรบุคคล
• การพัฒนาองค์กรด้วยระบบพนักงานสัมพันธ์
• การประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างาน
• การสร้างจิตสำนึกในการพัฒนางานและองค์กร
• การพัฒนาบุคลากรด้วยเทคนิค OJT
• หลักการทำงานเป็นทีม ฯลฯ
• กิจกรรม Walk Rally for Teambuilding

Kae Smart:
หลักสูตรอบรม ด้าน Marketing & Service Skill ที่น่าสนใจ

Marketing & Service Skill
• สู่ความเป็นเลิศทางด้านบริการ
• การพัฒนาการขายและการบริการ
• ขายอย่างไรให้ประทับใจลูกค้า
• เสริมสร้างวิสัยทัศน์เพื่อพัฒนาธุรกิจ


 

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version