ข่าว:

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

มีนาคม 29, 2024, 05:32:40 PM

Login with username, password and session length

Ads PAT

P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

ผู้เขียน หัวข้อ: Free Mobile Call Center  (อ่าน 2972 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ กองบรรณาธิการ

  • Mr. Smart
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2948
  • ความนิยม: +0/-0
  • Multi Smart Training
    • ดูรายละเอียด
    • Smart Forums
Free Mobile Call Center
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 06:08:31 PM »
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์  เลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า  ปัจจุบันการผู้ใช้บริการโทรคมนาคมอาจพบปัญหาไม่พอใจคุณภาพบริการ ไม่เป็นไปตามสัญญา หรือข้อขัดข้องในการใช้บริการ สำนักงาน กสทช. ขอย้ำว่าประชาชน สามารถร้องเรียนได้ที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. Call Center 1200 หรือ ร้องเรียนไปยังผู้ให้บริการโทรศัพท์ของท่าน ในเลขหมายที่ผู้ให้บริการฯ จัดให้เป็นเลขหมายรับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้บริการฟรี  ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ตามข้อ 15 ของประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (ประกาศ กทช.) เรื่อง กระบวนการรับเรื่องร้องเรียนและพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการ พ.ศ. 2549 ที่กำหนดให้ ผู้รับใบอนุญาตมีหน้าที่จัดตั้งหน่วยงานเฉพาะขึ้นแยกออกจากหน่วยงานตอบคำถาม หรือข้อสงสัยทั่วไป เพื่อทำหน้าที่ดูแลการรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมและค่าบริการ และจัดให้มีบริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

โดยหมายเลขโทรศัพท์รับเรื่องร้องเรียนที่ไม่คิดค่าบริการของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีดังนี้

-    AIS ติดต่อ 02-271-9263 ไม่คิดค่าบริการเมื่อโทรจากเลขหมาย  AIS ติดต่อได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
-    ทรูมูฟ (TrueMove) และทรูมูฟ เอช (TrueMove H) โทร 02-900-8088 โทรฟรีจากระบบ TrueMove ระหว่าง 08.00-20.00 น.
-    ดีแทค (DTAC) โทร. 02-202-7267 โทรฟรีจากระบบ DTAC ติดต่อได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.เว้นวันหยุดราชการ
-    บมจ.กสท โทรคมนาคม (CAT) โทร. 081-352-0444  และ 081-352-0666 (โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ CDMA) ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
-    ทีโอที (TOT) ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทรฟรีเฉพาะโทรจากโทรศัพท์พื้นฐานได้ทุกเครือข่าย โทร. 1100 กด 3 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ประชาชน สามารถร้องเรียนได้ที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
สำนักงาน กสทช. Call Center 1200


ที่มา:
- https://www.facebook.com/it24hrs
- http://www.it24hrs.com/2013/new-contact-mobileprovider-free/


หลักสูตรการฝึกอบรม สัมมนาอบรม วอล์คแรลลี่ WalkRally @MultiSmart Line ID@coa4735j
www.multi-smart.com www.walkrally.net www.walkrally.in.th