Forum > ปฏิทินกิจกรรม

หลักสูตร Localize IMC และการตลาดในยุคที่ 3 (Marketing 3.0)

(1/1)

กองบรรณาธิการ:


Key: SUSTAINABLE MARKETING / MARKETING 3.0  
Uploaded by SasinMedia on Apr 25, 2011

การพัฒนาที่ยังยืน (Sustainable Development)
- http://en.wikipedia.org/wiki/Sustainability
- http://en.wikipedia.org/wiki/Sustainable_development

Sustanable Development Foundation
- http://www.sdfthai.org/

ISDSI : International Sustainable Development Studies Institute
- http://www.isdsi.org/
- http://www.facebook.com/pages/International-Sustainable-Development-Studies-Institute-ISDSI/116731406397

Sustainable Agriculture Foundation (Thailand)
- http://www.sathai.org/
- http://www.facebook.com/cityfarm

การเมือง กับ Marketing 3.0 โดย : ดร.กุลเดช สินธวณรงค์
- http://bit.ly/m1shvp

กองบรรณาธิการ:
    

     หลักสูตร Localize IMC และการตลาดในยุคที่ 3 (Marketing 3.0)

     จัดโดย: บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซเอชั่น จำกัด

     วัตถุประสงค์:

    1. เรียนรู้และเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของกระแสกลยุทธ์การตลาดในยุค Marketing 3.0
    2. รู้จักเครื่องมือการตลาดเจาะพื้นที่ (Localiza IMC) และการตลาดในยุค 3.0 ประเภทต่างๆ การเลือกและประยุกต์ใช้เพื่อสร้างกิจกรรมให้เกิดผลทางการตลาดอย่างได้ผล
    3. เข้าใจวิธีการวิเคราะห์ผลจากกิจกรรมการตลาดผ่านเครื่องมือการตลาด Local IMC และ Digital Media ต่างๆว่า Work / ไม่ Work เพื่อการพัฒนากลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องและคุ้มค่าที่สุด

     หัวข้อการฝึกอบรม/รายละเอียด: [คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด]

     วิทยากร:
     อ.ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
     ผู้เชี่ยวชาญด้าน Business Model, Competitive Strategy, CRM & Customer Lock in
     ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ ธุรกิจการตลาด องค์กรภาครัฐ และเอกชนมากมาย

     วันที่อบรม สัมมนา:
     อบรมวันที่ 24 มิถุนายน 2554

     ค่าลงทะเบียน/อบรม:
     ค่าใช้จ่าย 4,900 บาท / ท่าน
     พิเศษยิ่งขึ้น เข้าพร้อมกัน 2 ที่ขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 10% (On Top)

     คุณสมบัติผู้เข้าอบรม สัมมนา:
     สำหรับ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย

     สถานที่จัดอบรม สัมมนา / ลงทะเบียน/สำรองที่นั่งได้ที่:
     โทร. 02-907-9588 , 02-907-9669


image: blogspot.com

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version