Forum > ปฏิทินกิจกรรม
หลักสูตร Localize IMC และการตลาดในยุคที่ 3 (Marketing 3.0)
(1/1)
กองบรรณาธิการ:
Key: SUSTAINABLE MARKETING / MARKETING 3.0
Uploaded by SasinMedia on Apr 25, 2011
การพัฒนาที่ยังยืน (Sustainable Development)
- http://en.wikipedia.org/wiki/Sustainability
- http://en.wikipedia.org/wiki/Sustainable_development
Sustanable Development Foundation
- http://www.sdfthai.org/
ISDSI : International Sustainable Development Studies Institute
- http://www.isdsi.org/
- http://www.facebook.com/pages/International-Sustainable-Development-Studies-Institute-ISDSI/116731406397
Sustainable Agriculture Foundation (Thailand)
- http://www.sathai.org/
- http://www.facebook.com/cityfarm
การเมือง กับ Marketing 3.0 โดย : ดร.กุลเดช สินธวณรงค์
- http://bit.ly/m1shvp
กองบรรณาธิการ:
หลักสูตร Localize IMC และการตลาดในยุคที่ 3 (Marketing 3.0)
จัดโดย: บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซเอชั่น จำกัด
วัตถุประสงค์:
1. เรียนรู้และเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของกระแสกลยุทธ์การตลาดในยุค Marketing 3.0
2. รู้จักเครื่องมือการตลาดเจาะพื้นที่ (Localiza IMC) และการตลาดในยุค 3.0 ประเภทต่างๆ การเลือกและประยุกต์ใช้เพื่อสร้างกิจกรรมให้เกิดผลทางการตลาดอย่างได้ผล
3. เข้าใจวิธีการวิเคราะห์ผลจากกิจกรรมการตลาดผ่านเครื่องมือการตลาด Local IMC และ Digital Media ต่างๆว่า Work / ไม่ Work เพื่อการพัฒนากลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องและคุ้มค่าที่สุด
หัวข้อการฝึกอบรม/รายละเอียด: [คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด]
วิทยากร:
อ.ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
ผู้เชี่ยวชาญด้าน Business Model, Competitive Strategy, CRM & Customer Lock in
ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ ธุรกิจการตลาด องค์กรภาครัฐ และเอกชนมากมาย
วันที่อบรม สัมมนา:
อบรมวันที่ 24 มิถุนายน 2554
ค่าลงทะเบียน/อบรม:
ค่าใช้จ่าย 4,900 บาท / ท่าน
พิเศษยิ่งขึ้น เข้าพร้อมกัน 2 ที่ขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 10% (On Top)
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม สัมมนา:
สำหรับ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย
สถานที่จัดอบรม สัมมนา / ลงทะเบียน/สำรองที่นั่งได้ที่:
โทร. 02-907-9588 , 02-907-9669
image: blogspot.com
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ