ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เมษายน 19, 2024, 11:05:58 PM

Login with username, password and session length

Ads PAT

P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

บทความ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร

ผู้เขียน หัวข้อ: การวัดความพึงพอใจของลูกค้า : Customer Satisfaction  (อ่าน 4154 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ กองบรรณาธิการ

  • Mr. Smart
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2948
  • ความนิยม: +0/-0
  • Multi Smart Training
    • ดูรายละเอียด
    • Smart Forums
การวัดความพึงพอใจของลูกค้า : Customer Satisfaction
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 05, 2010, 01:14:31 PM »
การวัดความพึงพอใจของลูกค้า : Customer Satisfaction
โดย รศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล | ฉบับที่ 45 พฤศจิกายน 2546
+ http://www.marketeer.co.th/inside_detail.php?inside_id=2534

การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)
โดย ศรัณย์ จันทพลาบูรณ์
+ http://sites.google.com/site/ajarnsarun/customersatisfactionsurvey

Customer satisfaction
+ http://en.wikipedia.org/wiki/Customer_satisfaction

ความหมายจากพจนานุกรม:
satisfaction (1) - N - ความพอใจ
satisfaction (2) - N - การชดเชย

Link: http://www.suparsit.com / http://lexitron.nectec.or.th / http://www.thaibar.thaigov.net / http://www.thethaibar.org

--------------
http://www.isothai.com/index.php
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 05, 2010, 01:44:31 PM โดย กองบรรณาธิการ »


หลักสูตรการฝึกอบรม สัมมนาอบรม วอล์คแรลลี่ WalkRally @MultiSmart Line ID@coa4735j
www.multi-smart.com www.walkrally.net www.walkrally.in.th